Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Hướng dẫn chọn vải may chăn ga gối đệm khách sạn

Một trong những khâu quan trọng đầu tiên khi bạn đặt may chăn ga khách sạn đó là lựa chọn chất liệu. Chọn loại vải nào mang lại sản phẩm chăn ga gối đệm khách sạn - https://changagoikhachsan.vn/ chất lượng tốt, giá thành phù hợp luôn là thắc mắc chung của rất nhiều người. Xem ngay nội dung thông tin chia sẻ dưới đây:

Nắm rõ đặc điểm các loại vải may chăn ga gối khách sạn

chăn ga khách sạn cao cấp
Vải cotton 100%
Nếu bạn không phải là một chuyên gia trong lĩnh vực may mặc thì rất khó để biết tường tận tất cả loại vải may mặc, trong đó có chăn ga gối. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có sản phẩm tốt và tránh tình trạng mua phải hàng kém giá cao thì bạn cần phải biết thông tin cơ bản nhất về từng loại vải.
Hiện nay, chăn ga gối được may từ các loại vải chủ yếu là: vải cotton, vải lụa, vải kate, vải kaki, vải bamboo, vải tencel và vải modal. Mỗi chất vải lại có những đặc tính và giá thành khác nhau. Ví dụ như: vải cotton mềm mịn, thông thoáng còn vải lụa lại bóng mượt và sang trọng,…
Những sản phẩm chăn ga gối đệm khách sạn cotton phổ biến hơn cả bởi nó có giá thành rẻ, chất lượng tầm trung và phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của nước ta. Ngược lại với những khách sạn cao cấp họ luôn ưu tiên các chất vải 100% thiên nhiên như vải sợi tre, vải gỗ sồ hay vải lụa,… bởi nó thân thiện với sức khỏe con người và quan trọng hơn là nó phục vụ khách hàng của họ tốt nhất.

Xem xét mật độ sợi của vải may chăn ga khách sạn cao cấp

Bạn có thể tham khảo và áp dụng cách tính mật độ sợi vải như sau:
chăn ga khách sạn cao cấp
Các kiểu dệt vải hiện nay
  • Cách tính theo đơn vị cm2
Tại nhiều quốc gia Châu Á và Châu Âu thì họ thường tính mật độ sợi vải trên 10cm2. Các loại vải thượng hạng may chăn ga khách sạn cao cấp có mật độ sợi từ 225 sợi - 375 sợi/10cm2.
  • Cách tính theo đơn vị inch2
Đây là cách tính mật độ sợi vải hoàn toàn truyền thống. Chất liệu vải cao cấp có mật độ sợi trong khoảng từ 180 sợi - 300 sợi/inch vuông.

Vải được dệt đều và mịn

Bạn hãy xem xét bề mặt của chất vải trước khi quyết định loại vải nào được sử dụng để may chăn ga gối khách sạn. Yếu tố này không chỉ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ mà còn quyết định rất lớn tới độ bền đẹp của sản phẩm.
Một chất vải tốt luôn có bề mặt được dệt đều và mịn. Ngược lại, vải được sản xuất từ quy trình, trang thiết bị máy móc không đạt tiêu chuẩn có phần bề mặt không đều nhau. Thông thương dấu hiệu dễ nhận thấy nhất đó là: bề mặt vải chỗ thưa, chỗ dày.
Công ty TNHH Vải Đẹp Liên Duyên
Trụ sở: 25, Tổ 22, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3984 63 66 - 0909 40 6886 - 0919 633 883
XEM THÊM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét